Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Yến sào món quà thiên nhiên cho phái đẹp và người lớn tuổi

Như 1 quy luật của tạo hóa, tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu dần và đa chức năng của cơ thể cũng bị suy giảm, trong đấy có hệ thống miễn dịch. Với sự suy giảm như thế, những chiếc bệnh cũng theo đó mà phát sinh; có thể nhắc đến 1 số chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: bệnh về con đường tiêu hóa (ăn không tiêu, đầy bụng, viêm loét bao tử, tá tràng…), bệnh về hệ thống tuần hoàn (xơ vữa động mạch, nâng cao huyết áp…), bệnh về hô hấp (viêm họng, hen truất phế quản)…


Đặc biêt, người cao tuổi là đối tượng gặp những trở ngại trong việc tiếp nhận dưỡng chất trong khoảng các thực phẩm dùng thường ngày, nên việc bổ sung từ yến sào những acid amin quan trọng sau sẽ giúp người cao tuổi tăng về mặt ý thức lẫn sức khỏe.



Một số ưu việt mà Tố đem đến ích lợi cho người cao tuổi


✢ cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp:Acid amin Arginine có trong yến sào, khi được bổ sung vào sẽ giúp cơ thể nâng cao cường và phòng chống được các bệnh như áp huyết cao, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim, đột quỵ não, các biến chứng nguy hiểm khác của bệnh tiểu các con phố. Lúc sử dụng yến sào Khánh Hòa giúp giảm nguy cơ mắc phải bệnh lý nghiêm trọng thường gặp ở người già.

  ✢ yến sào Khánh Hòa tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa:Đối với người cao tuổi, việc hấp thu dưỡng chất là vấn đề được quan tâm hàng đầu, với thành phần trong chứa hai,09 % acid amin Histidine có vai trò kích thích tiêu hóa, khi kết hợp với kẽm khiến tăng sự thu nạp dưỡng chất ở trục đường ruột. Khi sử dụng Khánh Hòa giúp nâng cao cảm giác ngon miệng, qua đấy kích thích ăn uống, nâng cao khả năng thu nạp dưỡng chất thực từ phẩm, nâng cao hệ thống miễn dịch cho người già.

  ✢ yến sào Khánh Hòa cải thiện hệ hô hấp làm cho sạch phổi:yến sào Khánh Hòa giúp người cao tuổi nâng cao đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng, giảm ho, làm tan đờm. Người già là đối tượng giễ bị chịu những tác động lúc thời tiết đổi thay, vậy nên việc dùng yến sào Khánh Hòa giúp tránh các tác động trên.

  ✢ yến sào nâng cao cường chức năng thận:Methionine trong là thành phần quan yếu để phân phối hai acid amin chứa diêm sinh đấy là cystein và taurine, giúp cơ thể thải trừ độc tố, vun đắp bình phục những mô tế bào khỏe mạnh, bảo vệ tim và hệ tim mạch

  ✢ yến sào Khánh Hòa nâng cao khả năng hấp thụ canxi:Với thành phần chứ 1,77 phần trăm Lysine, đây là 1 acid amin quan trọng tối cần phải có cho sự tăng trưởng và tiếp nhận canxi ở mọi lứa tuổi. Lysine còn nâng cao cường sự đồng hóa và hấp thụ canxi, đảm bảo cho sự hình thành sụn, xương, mô kết liên qua ấy giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống. Chính do đó, yến sào Khánh Hòa là nguồn phân phối lysine dồi dào, qua đó tăng khả năng di chuyển ở người già.

   ✢ nâng cao cường trí nhớ:Với thành phần trong yến sào đựng 4,5 phần trăm acid amin Phenylalanine, đây là một axít amin có chức năng tẩm bổ não, tăng cường trí tưởng, và ảnh hưởng trực tiếp tới mọi hoạt động của não bộ. Bên canh ấy, nó có thể giúp nâng cao cường lượng chất dẫn truyền xung động thần kinh, qua đó giúp nâng cao trí tưởng cho người già.

Cách dùng yến sào cho người lớn tuổi


Với những người cao tuổi: sử dụng yến sào đều, bí quyết ngày, mỗi lần 4 gram yến khô, trung bình mỗi tháng dùng 60 gram yến khô.

  Kết hợp với những sản phẩm dinh dưỡng khác để chế biến thành những món ăn như: Soup gà xé, tiềm bồ câu non…sẽ đem đến giá trị dinh dưỡng cao cho người cao tuổi. Với các quí cô, không chỉ mang tới những lợi ích về sức khỏe, mà nó còn giúp tái tạo, duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hiểu rõ hơn về những lợi ích đặc biệt này, và biết được lí do vì sao Yến Sào luôn là ẩm thực hàng đầu được phái đẹp ưa chuộng trong hàng ngàn năm nay.

 Thành phần của bao gồm 18 loại Acid amin thiết yếu, trong đó có nhiều loại cơ thể không tự sản sinh và tổng hợp được. Bên cạnh đó, Yến Sào còn chứa hơn 30 nguyên tố vi lượng, gồm nhiều khoáng chất cần thiết mà không thực phẩm nào sánh được. Với những thành phần đặc biệt đó, đã mang tới những công dụng hữu ích cho sức khỏe của phụ nữ.



Dinh dưỡng cho sức khỏe


Yến Sào giúp cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể, tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hoá, hỗ trợ cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp cân bằng và tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tốt cho tim mạch và quá trình tuần hoàn, lưu thông khí huyết. Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, đau dạ dày, viêm loét đại tràng. Không những thế, Yến Sào còn có tác dụng cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và các độc tố tích tụ trong cơ thể. Đối với phụ nữ mang thai, các dưỡng chất có trong giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, và cung cấp các khoáng chất dinh dưỡng cho thai nhi giúp con yêu khoẻ mạnh.

 Ngoài ra nếu cơ thể đang trong tình trạng suy kiệt do bệnh tật, phẫu thuật hoặc sau khi sinh… dẫn tới số lượng hồng cầu bị suy giảm, người mệt mỏi, sụt cân, sức đề kháng yếu. Sử dụng Yến Sào sẽ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, cung cấp dưỡng chất tái tạo tế bào và nuôi dưỡng cơ thể. Đặc biệt, phụ nữ sau sinh thường gặp phải tình trạng lãnh cảm, khả năng tình dục kém đi. Khi đó, chính là lựa chọn tốt nhất giúp chị em phụ nữ cải thiện đời sống tình dục, tăng ham muốn, giảm tình trạng mệt mỏi, trầm cảm.  

Dinh dưỡng cho sắc đẹp phụ nữ


Khi nói tới sắc đẹp, một trong những yếu tố được nhắc tới đầu tiên chính là vẻ đẹp của làn da người phụ nữ. Trong có chứa Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen, 2 hợp chất giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giảm mụn, hết nám da, và đặc biệt là làm chậm quá trình lão hoá da một cách rõ rệt, cải thiện vẻ đẹp thanh xuân cho người phụ nữ. còn được đánh giá cao hơn nữa nhờ có thành phần đường tự nhiên Galactose và hoàn toàn không chứa chất béo.

 Chính vì vậy, các quí cô có thể yên tâm dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân, giúp duy trì vóc dáng thon gọn. Trong Yến Sào còn có một lượng lớn Proline, có tác dụng phục hồi các cơ, mô và da, giúp mang lại cho phụ nữ vóc dáng săn chắc cùng làn da khỏe khoắn tràn đầy năng lượng. Như vậy, không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà nó còn là dưỡng chất làm đẹp da, chống lão hóa và giữ gìn vóc dáng thon gọn cho phụ nữ. Có thể thấy, chính là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng để duy trì sức khỏe và vẻ đẹp thanh xuân cho phụ nữ Á Đông chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét