Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Tác dụng của tổ yến sào với từng độ tuổi sử dụng và Lựa chọn yến sào cho phụ nữ sau khi sinh

Yến sào sào trước kia được mệnh danh là món ăn để cung tiến vua chúa vì yến sào rất quý và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Ngày nay, việc khai thác và chế biến yến sào đã chuyên nghiệp và quy mô hơn nên bạn có thể tìm mua yến sào sào dễ dàng. Nhưng trước khi mua bạn cũng nên hiểu về tác dụng của yến sào sào với từng độ tuổi sử dụng nhé.  

1. Thành phần của yến sào sào như thế nào ?


Món ăn từng được mệnh danh là cao lương mĩ vị – yến sào sào được chế biến từ tổ của con chim yến. Theo khoa học chứng minh, trong yến sào sào có chứa chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ,các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…

 Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già, đây là công dụng của yến sào cho người già rất tuyệt vời. Với những người vừa ốm dậy, bạn có thể bồi bổ bằng yến sào sẽ giúp cho cơ thể nhanh hồi phục sức khỏe. Bạn có thể tham khảo bảng phân tích thành phần dinh dưỡng của yến sào sào dưới đây nhé  




2. Tác dụng của yến sào


Công dụng của yến sào đối với phụ nữ rất tuyệt vời, trong yến sào có dưỡng chất threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và elastin – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Bên cạnh đó, công dụng của yến sào đối với trẻ em cũng rất tốt đấy các bạn ạ. Yến sào giúp cho trẻ hết biếng ăn, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ đang trong giai đoạn phát triển, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, tăng cường sức đề kháng của trẻ nhỏ…

 Nếu bạn hay gia đình bạn có phụ nữ đang mang thai thì bạn cũng nên quan tâm đến tác dụng của yến sào với phụ nữ mang thai nhé.Công dụng của yến sào đối với bà bầu là giúp cho thai nhi bạn phát triển ổn định, cung cấp dưỡng chất cho em bé một cách đầy đủ nhất, giúp cho bà bầu không bị mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch cho bà bầu giúp cơ thể các mẹ luôn khỏe mạnh trong thời gian đang mang thai. Chất Trytophan giúp thai nhi phát triển cân bằng và khỏe mạnh… Còn tác dụng của yến sào sào đối với nam giới thì sao, chắc đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Có thể nói ngắn gọn là yến sào sào là bí quyết tăng cường sinh lực cho đàn ông.

Theo các bác sỹ, trong yến sào có chứa vi chất Acid amin menthinine hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan.và rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm thêm sản phẩm yến sào nhân sâm. Nước yến sào nhân sâm là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhân sâm và yến sào giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho người bị tiểu đường, giảm stress, chống lão hóa.

 Công dụng của yến sào sào, nước yến nhân sâm là: tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bổ phổi, chống lão hóa, đẹp da, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh nan y… Dù công dụng của yến sào sào rất tuyệt vời nhưng bạn cũng nên lưu ý, theo đông y người có thể trạng đàm thấp, béo mập, da mét, tay chân lạnh, cao huyết áp, thống phong, thường bị đầy bụng, tiêu chảy, lạnh bụng… không nên dùng yến sào.

Yến sào có chứa nhiều chất dinh dưỡng đã được nhiều người công nhận và các chuyên gia về dinh dưỡng cũng khẳng định sử dụng yến sào đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Do vậy, nhiều người đã sử dụng yến sào như một loại “thần dược” và được sử dụng nhiều như yến sào cho trẻ em hay sử dụng yến sào cho phụ nữ có thai đẻ có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện. Trong yến sào có chữa 18 loại axit amin khác nhau để cung cấp những loại dướng chất bổ trợ cho cơ thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng có trong thức ă

n.Ngoài ra, yến sào có chứa hormone polypeptide mang tên EGF giúp thúc đẩy quá trình sản xuất tế bào và mô để tăng cường sức khỏe đồng thời phục hồi sức khỏe phụ nữ sau khi sinh, giúp làn trẻ đẹp tươi sáng. Yến sào còn giúp những bà mẹ có thêm được nguồn sữa mẹ tốt nhiều dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, giúp trẻ phát triển tốt nhất, đặc biệt tốt ở những bà mẹ thiếu nguồn sữa mẹ. Ngoài ra, bên cạnh tốt cho phụ nữa sau khi sinh, yến sào còn được đánh ăn yến sào tốt khi mang thai tốt khi tăng cường dưỡng chất để thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh,.



4. Những lưu ý khi sử dụng yến sào cho phụ nữa vừa sinh con


Yến sào có nhiều tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh, tuy nhiên khi sử dụng yến sào những bà mẹ cần lưu ý một số điểm đẻ sử dụng được yến tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 – Do yến sào là một dạng thực phẩm đặc biệt không giống nhiều loại thực phẩm khác trong khi những bà mẹ sau sinh thường rất nhạy cảm với thực phẩm đặc biệt những loại thực phẩm lạ. Do vậy, để tránh có thể bị dị ứng hoặc không hợp với yến, bà mẹ nên dùng thử từ từ, như mỗi lần chỉ dùng một ít hoặc chỉ nên dùng tuần từ 2 đến 3 lần để đảm bảo tốt về sức khỏe.

 – Do yến sào có tính hàn và theo quan niệm những phụ nữ sau khi sinh chỉ nên dùng những thực phẩm có tính dương để tốt cho sức khỏe, tránh bị bệnh, đặc biệt bệnh hen suyễn có thể mắc ở trẻ nhỏ do những thực phẩm tính hàn. Như vậy, để tránh những ảnh hưởng không tốt các mẹ có thể sử dụng những thực phẩm có tính dương để cân bằng cho yến sào.

 – Các mẹ cần làm sạch tổ yến, không sử dụng những yến sào vẫn còn bẩn, có lông hoặc cành cây có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mình. – Sử dụng yến sào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng để đảm bảo sức khỏe và không mua phải những loại yến sào kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

5. Mua yến sào ở đâu tốt cho bà mẹ sau khi sinh ?


Để đảm bảo sức khỏe các mẹ nên tìm hiểu kĩ những địa chỉ cung cấp sản phẩm yến sào chính hãng, chất lượng tốt nhất để mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng. Khi sử dụng những sản phẩm của công ty, khách hàng sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, công dụng của sản phẩm đối với sức khỏe người dùng. Với những chia sẻ trên đây về công dụng của yến sào cho phụ nữ sau khi sinh để giúp các bà mẹ phục hồi sức khỏe nhanh nhất và tốt nhất. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nắm được những điểm cần chú ý khi sử dụng yến để đạt được kết quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét