Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Những món ăn với yến sào làm đẹp da cho cho phụ nữ và cho trẻ biếng ăn

Được biết đến là một trong những thực phẩm có công dung làm đẹp da, các sản phẩm yến sào sau khi được chế biến thành món ăn sẽ là những thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho chị em phụ nữ. Dưới đây là một số những món ăn với yến sào giúp làm đẹp da tốt cho sắc đẹp.  

1. Yến sào hầm với sữa tươi


Lựa chọn những loại yến sào sào chính hãng, đảm bảo chất lượng và công dụng khi đã được chế biến để tăng cường sức khỏe cho người dùng. Trong sữa tươi cũng có chứa nhiều thành phần tốt cho sắc đẹp như làm trắng da, mịn da, chống lão hóa,… Với việc kết hợp giữa yến sào với sữa tươi sẽ là một tỏng những kết hợp có công dụng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho chị em phụ nữ.




2. Yến sào đu đủ


  Đây là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng khi trong yến có chứa nhiều những loại chất làm tăng cường chống lão hóa, chống nếp nhăn trên da. Trong khi đó, đu đủ chín có chứa nhiều vitamin A, C để chống làm khô da, tốt cho mắt. Sự kết hợp giữa các sản phẩm là phương thức tốt nhất để mang đến những món ăn ngon cho gia đình, đồng thời giúp làm đẹp da cho người phụ nữ.

3. Yến sào hầm hạt sen bổ dưỡng


Như đã được biết, yến sào là thực phẩm dinh dưỡng, mang đến những công dụng làm đẹp tương tự như những sản phẩm , thực phẩm làm đẹp khác Trong khi đó, các sản phẩm hạt sen lại giúp mang lại những công dụng như điều hòa giấc ngủ, tránh đau đầu, tránh mất ngủ…. Sử dụng nồi nấu cháo chậm để chế biến món yến sào hầm hạt sen sẽ tạo nên một món dinh dưỡng. Món ăn này mang lại những hiệu quả rất lớn khi vừa chăm sóc sức khỏe, vừa giúp đảm bảo những ón ăn ngon cho gia đình. Đồng thời việc chăm sóc giấc ngủ cũng là cách để duy trì làn da khỏe mạnh.




4. Trái cây yến sào sào


Cùng với đu đủ, những loại trái cây khác nhau sẽ cung cấp những loại chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đồng thời giúp các bạn nữ có được làn da mịn màng và trẻ trung. Sử dụng những loại trái cây tốt cho da như cà chua, nho, lựu, dưa hấu,… đều có những công dụng làm đẹp tốt nhất được nhiều người tin dùng. Sử dụng kết hợp giữa yến sào sào và trái cây chính là công thức để vừa mang đến món tráng miệng mới lạ và chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Trên đây là một số những món ăn với yến sào giúp làm đẹp da để mang đến những công dụng về sức khỏe mà còn mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp.

 Yến sào là một thực phẩm có nhiều công dụng bất ngờ trong làm đẹp da, dồi dào nguồn protein, vitamin, khoáng chất,…thích hợp cho mọi người, đặc biệt là cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, nhất là với trẻ biếng ăn. Việc bổ sung thêm các chất từ yến sào là điều cần thiết. Hãy cùng vào bếp học thêm cách nấu súp yến sào bồ câu non cho trẻ biếng ăn để các bữa ăn của trẻ trở nên dễ dàng hơn nhé!

Nguyên liệu cần có


– Bồ câu : 1

 – Yến sào sào: 200gr

 – Hạt sen: 200gr

 – Thịt nạc: 100gr

 – Vỏ quýt khô

Các bước thực hiện


Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

 – Yến sào tinh chế (đã qua sơ chế): ngâm với nước cho yến mềm và nở ra. Nhặt sạch các chất còn bám trên tổ yến. Rửa lại cho sạch và để ráo nước.

 – Bồ câu: Làm thịt, rửa sạch bằng nước muối để bớt mùi tanh, sau đó để ráo nước

. – Thịt nạc: Rửa sạch, thái miếng vừa ăn.  

 – Hạt sen, vỏ quýt: rửa sạch, ngâm nước cho mềm





  Bước 2: Nấu súp

– Cho bồ câu, thịt nạc, hạt sen và vỏ quýt vào nồi, có thể sử dụng nồi nấu cháo cho bé để nấu. Thêm nước, nấu trong khoảng 1 tiếng. Nấu với lửa nhỏ để hạt sen và thịt mềm đều.

 – Tiếp theo cho yến sào sào đã làm sạch vào. Nấu thêm khoảng 15 phút nữa cho chín đều tất cả, rồi tắt bếp.

 – Nêm gia vị vừa ăn là được.

Thưởng thức

Múc súp yến sào bồ câu non ra tô, ăn khi còn nóng   Yến sào là thực phẩm rất dinh dưỡng, kết hợp với bồ câu và hạt sen cũng là những thực phẩm có tính mát sẽ tạo nên một món ngon thanh nhiệt, giải độc, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn không thể thiếu. Các mẹ có thể thực hiện nấu cho bé 2 bữa/tuần Với cách nấu súp yến sào sào bồ câu non hoàn toàn đơn giản, các mẹ có thể thêm vào sổ tay thực đơn các tuần cho bé để đổi vị, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét